Tìm kiếm

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

BÔNG THỦY TINH UNITED INSULATION

   Bông thủy tinh united insulation được sản xuất bởi Iso 9001 - 1400 và các tiêu chuẩn ASTM, tạo thành dạng cuộn. có sự đàn hồi cao và độ nở phục hồi rất nhanh nó được liên kết với bề mặt bằng giấy nhôm phản xạ nhiệt. Aluminum Foil Tăng cường độ hút ẩm và ngăn ngừa và bảo vệ cho phía trong của nhà máy.



Ứng dụng:

  • United insulation sợi thủy tinh có khả năng cách nhiệt chịu nhiệt cao cho mái nhà có độ dẫn nhiệt thấp, Điều này làm giảm lượng nhiệt vào tòa nhà trong những khu vực lắp đặt vật liệu cách nhiệtcách âm Micro Roof.
  • United insulation sợi thủy tinh khi lắp đặt làm giảm tiếng ồn khi trời mưa và tiếng ồn tác động từ trên mái nhà và có thể tiêu âm tiếng ồn trong các tòa nhà.
  • Dễ dàng lắp đặt United insulationl sợi thủy tinh cách nhiệt cho mái nhà, độ bền cao, không xé dễ dàng có khả năng chống cháy và không bắt lửa và dẫn lửa, có khả năng kháng nấm mốc.
  • United insulation cách thiết kế cho mái nhà và các bức tường của các tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà kho nhà máy công nghiệp nặng và các nhà máy thực phẩm và các dự án tiết kiệm năng lượng xanh và dân cư tấm lợp Mái nhà.
Từ khóa:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét